Vina Green khuyến khích quý khách hàng cùng đồng kiểm sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (thủng rách/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, quý khách vui lòng báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng theo số Hotline (028) 62 719 595 để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
1. Những trường hợp đổi/ trả hoặc hoàn tiền
- Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Đơn hàng thanh toán trả trước bị hủy hoặc chưa giao thành công đến quý khách.
2. Điều kiện đổi trả hoặc hoàn tiền
- Sản phẩm Vina Green nhận phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng cung cấp video mở hàng/ hình ảnh hàng hóa ngay sau khi nhận hàng để Vina Green xác nhận.
3. Quy trình đổi/ trả
- Bước 1: Khách hàng liên hệ với Vina Green yêu cầu hoàn tiền. Để quá trình hoàn tiền được thuận lợi quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh sản phẩm và xác nhận thời gian nhận hàng.
- Bước 2: Vina Green rà soát và phản hồi kết quả sau khi xem xét.
- Bước 3: Vina Green tiến hành thủ tục hoàn tiền.
4. Chính sách hoàn tiền cho khách hàng mua hàng online
- Các đơn hàng được mua và thanh toán Online sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau.
- Sản phẩm bị lỗi hoặc hết hàng không thể giao cho khách.
- Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền 1 phần tương đương giá trị món hàng).